CỬA CHỐNG NGẬP GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ CHO MÙA MƯA

Posted by hệ thống chống ngập on 08:02 with No comments
Nước nập hiện đang là một trong những vấn đề nan giải nhất hiện nay.


Mỗi mùa mưa đếnnhiều người lại mệt mỏi chống chọi với cảnh nước dâng lên. Ngập từ ngoài đường về đến nhà. Vừa khó chịu lại vừa nguy hiểm. Các cống sâu trên đường khó có thể biết trước được, dòng nước chảy xiết rất có thể cuốn trôi cả người và xe.
Nước ngập, tràn vào nhà có thể trở thành một điều làm nhiều gia đình chấp nhận và không còn xa lạ gì nữa. Người dân bất đắc dĩ sinh hoạt chung cùng dòng nước nhưng ít ai cũng biết được mối nguy hiểm của vấn đề mỗi khi nước tràn vào nhà.
Tác hại khi nước chảy vào nhà:





  Ngập nước đẩy theo đất bùn nước thải, rác thải, động vật chết phân rã mang vào nhà khiến cho những sinh hoạt thường ngày trở nên cực nhọc. Nước ô nhiễm dẫn đến nhiều nguy cơ mắc bệnh truyền nhiễm, dịch tả, sốt xuất huyết, lỵ,… Điều kiện ẩm ướt chính là môi trường để các vi khuẩn, giun, sán, sinh sống và hoạt động. Trường hợp bị các bệnh này rất cao đối với người già, trẻ em, và nhiều người có sức đề kháng yếu.



Vấn đề cần quan tâm và chú ý nhất chính là vấn đề chạm nguồn điện rất có thể dẫn đến tử vong. Ở các thành thị lớn với hệ thống điện ngầm, chuôi cắm rất nguy hiểm.Các hộ gia đình sắp xếp những đường điện trong nhà thường để phích cắm gần sàn nhà để dễ dàng cho việc sử dụng hàng ngày. Chuyện này có thể dẫn tới thiệt hại về cả tính mạng và tài sản, tiền mất tật mang.
Biện pháp nào cho các mối lo sợ trên?


Giải pháp hiệu quả của cửa chống ngập mà bạn chưa biết tới


Được thiết kế phù hợp với các vị trí ra vào.


Cửa chống ngập có thể được xây dựng với chiều dài không giới hạn. Chống nước ở một lối vào hay cả một tòa nhà, thiết kế của Noah tùy chỉnh được toàn bộ những bộ phận để đáp ứng những mục đích sử dụng của bạn.
Những phân đoạn mô đun được chế tạo theo bước tăng cao 250mm hoặc 330mm.
Các  khung bên cạnh được lắp đặt vĩnh viễn để sử dụng một cách nhanh chóng.
Những  đoạn bao gồm phần ép mô đun với khung cửa có thiết kế nhỏ gọn.
Kinh tế cho bạn, Sản phẩm đã được chứng minh.



Tham khảo qua video: Cửa chống ngập nước


ỨNG DỤNG VÀO :
 Khu dân cư, thương nghiệp, thị trấn phòng chống lũ lụt:
Bảo vệ ranh giới (tài sản, khu mua sắm, quảng trường thị trấn, công viên...)
Chống ngập nước đường lên xuống trạm xe điện ngầm / liên lạc
Bãi đỗ xe và những cửa ra vào trung tâm mua sắm
Ngăn nước ngập vào cửa hàng
Chống nước ngập nơi giữ xe tầng hầm
Vi la và những hộ gia đình đều có thể sử dụng



HỖ TRỢ THIẾT KẾ:


Hàng ngũ thiết kế của c.ty NOAH cung cấp tư vấn đầy đủ cho những đối tác của dự án, đảm bảo sản phẩm được phân phối sẽ được thiết kế và chứng nhận để chống lại những tình huống xấu nhất, đáp ứng cho mực nước lũ dự kiến, các lưu ý thiết kế cũng bao gồm điều kiện của địa điểm được chỉ định. Đối với cơ sở hạ tầng kiểm soát nước để duy trì tính hiệu quả của cấu trúc nó cần được hỗ trợ tốt và được lắp đặt chuẩn.


Thiết kế ban đầu cung ứng cho toàn bộ những trên một nền móng để tận dụng những cơ hội tăng hiệu quả của công trình cửa chống lũ lụt liên quan đến những điều kiện lắp đặt chuẩn, yêu cầu áp dụng và các đặc điểm của cửa chống ngập. NOAH có chức năng thực hành những tiêu chuẩn tránh nước một cách triệt để như vậy, với thành tích đã được ứng dụng và cung cấp các sản phẩm, công trình được dựa vào để ảo vệ người và tài sản mọi lúc mọi nơi.


Gọi cho NOAH để thảo luận về phương pháp về các công trình được thiết kế tùy chỉnh của chúng tôi có thể làm ngăn ngừa rủi ro của các hoàn cảnh ngập nước diễn ra với chúng ta, có thể sẽ giúp ích cho mọi người rất nhiều.




KÍCH THƯỚC:


 Được chế tạo cao đến 2m.
Toàn bộ các rào chắn lũ lụt của NOAH đều có kích thước tùy chỉnh để bảo đảm rằng chúng đáp ứng những yêu cầu cụ thể của mọi người.


CHẤT LIỆU CẤU TẠO:


Cửa chống ngập được thiết kế bằng inox phân loại và những nguyên liệu khác như nhôm, nhựa chịu lực siêu bền.
 
Nguyên liệu dùng để xây dựng Cửa Chống Ngập NOAH được sài các nguyên liệu bền nhất
NOAH có tính chống ăn mòn cao và có thể vận hành trong nhiều năm với độ kiên cố cao .
Toàn bộ những thủ tục phù hợp với công trình quản lý chất lượng ISO 9001 được công nhận của NOAH để đảm bảo mỗi sản phẩm được sản xuất đạt tiêu chuẩn cao, đã được thí nghiệm và sẵn sàng cho việc sử dụng không gặp hỏng hóc.


TÙY CHỌN LẮP ĐẶT:


những cửa chống ngập được thiết kế để áp dụng tại cơ sở hạ tầng hiện có hoặc vị trí mà mọi người muốn áp dụng.
Noah cũng cung cấp toàn bộ những chỉ dẫn hoạt động cụ thể và những phụ kiện khi giao sản phẩm đến tay người dùng.


TÀI LIỆU THAM KHẢO THÊM:


Các tài liệu cách thức chi tiết về sử dụng, quy trình kiểm tra và bảo trì sẽ được đáp ứng với toàn bộ những công trình cửa chống ngập nước NOAH.